Nettur Kjéppz.

Það sem pirrar mig mest er það að þurfa að svara þessari spurningu.

Það væri sniðugt að ég þyrfti ekki að svara þessari spurningu.

Afhverju er ekki boðið upp á svona tæki sem svarar fyrir mann svona spurningum.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ALEXiS MAE LE0NAR

Flooot blog ;]

ALEXiS MAE LE0NAR, 3.9.2007 kl. 08:38

2 Smámynd: Einar Björn Þorsteinsson

váaa heiti gauuurrrr .....................................................

Einar Björn Þorsteinsson, 3.9.2007 kl. 08:38

3 Smámynd: Vilborg Jóna Gunnarsdóttir

hummmm.. það er spurning... afhverju eru ekki til tæki sem svara pirrandi spurningum??? veit ekki veit ekki....

Vilborg Jóna Gunnarsdóttir, 3.9.2007 kl. 08:43

4 Smámynd: Hrafnkell Ingi Gissurarson

svalur gaur maður, nett sammála

klikkun

kv.keli

Hrafnkell Ingi Gissurarson, 3.9.2007 kl. 08:44

5 Smámynd: Martyna Suszko

Oh, be a man :D

Martyna Suszko, 3.9.2007 kl. 08:44

6 Smámynd: Jens Tryggvi Bjarkason

cool blogg

Jens Tryggvi Bjarkason, 3.9.2007 kl. 08:48

7 Smámynd: Vilhjálmur Sveinn Guðmundsson

Nett blog kjepps

Vilhjálmur Sveinn Guðmundsson, 3.9.2007 kl. 08:50

8 Smámynd: Róbert Aron Hostert

Ég var nú bara að skrifa eitthvað upp á glensið sko. Ég þurfti bara að drífa mig að skrifa eitthvað blogg sko !

Róbert Aron Hostert, 3.9.2007 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband